17 thg 3, 2011

"Sa ngã" 16/3


Mình là đàn bà "hư" vì mình "nghiện ngập". Nghiện 1 thứ đã khiến gia đình khuynh gia bại sản, mình nghiện vài thứ thì kinh khủng thế nào. May mắn là chồng mình nhân hậu, hồi mới cưới chồng bảo anh tưởng có em làm vợ + 1 nhà kho là đùa, hóa ra em + vài cái nhà kho. Mỗi tháng chồng đều phải chi xzy tiền cho mình "cắt cơn", mà bệnh mình chỉ thấy càng chơi càng phê càng nghiện tợn. Nghiện thì đương nhiên có bạn nghiện, 4phía xung quanh mình toàn là "con nghiện", nghiện đủ thứ, hết bạn này cắt cơn nghiện cái này đến bạn kia tái nghiện cái kia. Nhưng mình thấy bạn nghiện nào cũng đáng yêu lắm, bạn nào nghiện cái gì mới là mình cũng muốn nhào vô nghiện cùng.
Hôm nay mình "sa ngã" ở cửa hàng daiso, lúc đầu chỉ là mua 1 hộp đựng đất nặn cho bạn giai nhà mình, sau thành thế này. Hôm nay, cơn nghiện nhẹ lắm, chỉ thoảng qua thôi.
Nhưng vì mình "nghiện ngập" mà cuộc sống của mình "thăng hoa", đẹp đẽ vô cùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template