5 thg 12, 2009

The beautiful flowers in life.


Trong suốt cuộc đời mỗi người gặp gỡ biết bao người, chẳng ai có thể nhớ và đếm xuể. Từ giây phút mới sinh bạn đã nằm cạnh rất nhiêu bạn khác trong những chiếc lồng xinh xắn,đến bạn hàng xóm, bạn học mẫu giáo, tiểu học, đại học,đồng nghịêp, họ hàng, bạn của bạn....rất rất nhiều. Với tôi, mỗi người đến trong cuộc đời mình dù vô tình hay cố tình, dù sâu đậm hay thoảng qua, hay có những người chỉ đến trong tâm tưởng của tôi, có người biết tôi, có người chả biết họ đã xuất hiện trong tôi -nhưng mỗi người đều để lại một dấu ấn gì đó, mỗi người là bông hoa đẹp tạo nên cả vườn hoa đẹp cuộc đời của tôi. Tôi bị cuốn hút bởi một ánh nhìn, một cử chỉ, một nụ cười, một lời nới, một lời động viên, một câu bông đùa, một ý tưởng có khi chẳng là điều gì cả. Và, có những người đến rồi lại đi hay chỉ dừng lại bên đời tôi một chút nhưng hương thơm thì lưư giữ mãi.
Mỗi khi nhìn lại những ngày qua, tôi cảm mến vô cùng những bông hoa đẹp rằng họ đã tới để cuộc sống của tôi thật đẹp đẽ. Rằng yêu quá đời này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template