6 thg 12, 2009

Một đêm khó ngủ.


Thế giới này rộng lớn đến vô chừng nhưng dù đi nhiều đến thế nào...gặp nhiều người đến thế nào... Em cũng chỉ yêu một mình Anh!

Cuộc đời luôn có những điều kỳ diệu nhưng trong cả cõi thiên hà mênh mông triệu triệu vì sao kia, trong cả cõi thế gian tỉ tỉ con người kia... số phận có bao giờ để lại một điều kỳ diệu như trong cổ tích?

này là bình minh, này là ban mai, này là ước mong mai là một ngày mới, đến sỏi đá còn tìm về với nguồn cội..khi biết mặt trời lên trong ngày phán xét cuối cùng...

Mỗi con đường đều có điểm kết thúc, em sẽ theo và chờ anh ở tận cuối con đường đời...
...
Số phận không quyết định điều gì mà không có lí do của nó. Và điều đáng sợ nhất không phải là csi chết mà là sự trống rỗng. Nếu một người quuyết định tặng cho người khác sự sống của mình, điều đó có nghĩa là người tặng muốn người được tặng sống một cuộc sống thực sự ý nghĩa..

Anh có tin vào điều kỳ diệu không? Còn em, em tin.
(Trích chuyện "Trái tim của sói", lâu quá rồi mới đọc một quyển truyện nhanh đến thế)

2 nhận xét:

Bohemian on 19:31 7/12/09 nói...

Ag ag, ddoc nhanh the :D

NG family on 23:45 7/12/09 nói...

Tại đêm qua tớ có "bận" như đằng ấy đâu, hahaha. Tớ đọc hết một nửa đống truyện rồi. Sau mấy lần đi hiệu sách, hôm qua tớ tha về quyển "suối nguồn" có hơn 1000trang thôi, hihihi. Lần sau mình đi hiệu sách thật thong thả nhé.

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template