17 thg 4, 2010

I love you ,my friends...

Dạo này mình bị cuốn theo bao nhiêu thứ, công việc, gia đình, chồng con, học hành, kế hoạch này nọ... đến nửa đêm thì mệt rũ, nhớ các bạn nhưng mang kim chỉ vải ra thì chả còn tỉnh táo để ngắm nhìn huống chi là làm một thứ gì đó. Thế nên lúc nào mình cũng bị buộc phải nhớ, nên hay thấy chênh vênh, mênh mang, thiếu thốn... thậm chí thấy mất cả phương hướng, rồi lại nghĩ "điều gì thật sự là quan trọng trong cuộc đời mình, điều gì mang lại hạnh phúc cho mình, điều gì khiến mình được là mình nhất?"
Rồi cuộc sống là những sự lựa chọn, bạn không thể có tất cả những điều mà mình muốn, tại thời điểm nào đó bạn phải chọn lựa giữa cái này và cái khác sao cho điều đó là tốt nhất với bạn. Thế nhưng với người đa đoan trót thích nhiều điều nên bớt một điều gì đó mà mình yêu thương cũng làm mình day dứt.
Rồi hôm nay mình dọn dẹp tất cả máy tính ở nhà vài máy bàn và laptop, có cả thảy hơn 500gb file ảnh, nếu mình dừng việc lên mạng save những niềm vui nhỏ đẹp đẽ đó lại mỗi ngày mình post 1 cái ảnh lên mạng, cũng đủ cho 40 năm - mỗi ngày mình chọn một niềm vui. và mình chẳng phải ngưng nhớ mong thèm thuồng điều gì.
Thế là mình quyết định, mỗi ngày là một niềm vui cho những tháng ngày đẹp đẽ suốt cả cuộc đời mình...
Hy vọng những bông hoa nhỏ trong nhà mình thơm man mác cũng lan tỏa sang cả bạn, đọng lại bên bạn suốt những ngày chúng ta ở bên nhau và mãi mãi.

7 nhận xét:

Nặc danh nói...

...Ghét thế!... Còn chần chừ gì mà không "mỗi ngày 1 cái ảnh" nhỉ!... Đủ làm cho các bạn ghen tuông lồng lộn lên ấy!!!

Nặc danh nói...

...He he vẫn là chị đấy, ngại điền link với khai tên nên chơi nặc danh cho nhanh!

NG family on 13:57 18/4/10 nói...

Thế nên nhiều khi em cứ ước là có vài cô tiên của nàng công chúa ngủ trong rừng cầm cái đũa vẩy vẩy thế là may xong cái váy, hihi. Thế mới làm hết những thứ mình thích được, nhưng thế thì lại chả còn gì là háo hức chị nhỉ?

Tom+Tit on 16:46 18/4/10 nói...

Em ơi post nhiều thứ yêu yêu lên thế nào cũng có hôm ngứa tay tự làm một cái cho mà xem :D cho dù là làm lâu la đến mấy :P

Bobo on 15:04 19/4/10 nói...

I love you, my friend :x

Tom+Tit on 09:06 20/4/10 nói...

Thông báo với cả hai nàng là cái triển lãm Vietkid nó ngỏm rồi, nó không mời đủ gian hàng, he he... thành ra nếu có thời gian thì cũng không có cơ trưng hàng như trưng blog thế này đâu! (tin này mẹ Moon mừng lắm đây!)

Nặc danh nói...

Trời ơi là trời, chán quá thể là chán, cả một nhà vải của tôi đang đợi làm sách vải cho bác đấy bác ạ, hihihi.

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template