31 thg 7, 2011

Thương nhau ngày mưa bão.


Theo lời dạy Pháp của thầy, mọi người ta gặp trong đời dù tốt dù xấu đều là có nhân duyên với nhau, ko cớ gì ta gặp nhau, nên dù cái duyên đó có nông -sâu- hay sơ hãy đối tốt với nhau- khi ta còn có thể ở bên cạnh nhau. Nhiều lúc cứ tự hỏi vì sao ta gặp nhau? vì sao càng ngày ta càng thương nhau? chẳng biết nữa. Hôm qua vừa nói mình hãy yêu mà không cần đáp trả, thương nhau đừng để ai làm mình day dứt và buồn nữa, cái núm ruột bé bỏng của cha mẹ mình mãi mới được thế này. Đôi lúc khó khăn thật mình nhỉ? Thì thôi, ta tạm đặt mọi thứ sang một bên khi chưa thể nâng niu cái nhân duyên -được ở bên nhau với nhiều người. Ta chỉ thể có thể làm hài lòng một số người, hay chỉ cần làm hài lòng ta trước đã. Ngày mưa gió, chở nhau đi lòng vòng, ở một nơi ko thuộc về chúng mình, để biết luôn có ai đó chân thành yêu thương và lo lắng cho mình. Chẳng biết chúng mình có thể nắm tay nhau bao ngày sau, mối nhân duyên chúng mình nông sâu đến đâu, hôm nay khi mình có thể nắm tay nhau, mình nắm tay thật chặt nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template