25 thg 11, 2009

Có một ngôi nhà đã ra đời như thế.

Trong nhiều trò chơi con đã từng chơi, con thích nhất trò chơi lều trại. Từ ngày con biết bò bố gập chiếu làm lều tối nào cũng chơi, cười khanh khách. Rồi ở đâu bất cứ thứ gì một thùng carton đụng lỗ, một cái chăn túm vội cũng làm nên những trận cười nắc nẻ của con. Và với mộtđứa trẻ thích hoạt động như con giữ yên một chỗ quả là khó khăn thế mà chỉ cần xô cái ghế sôpha vào dỡ cái đệm ra làm cửa thế là bố mẹ yên tâm vài tiếng nó ở yên vị trong nhà của nó. Thậm chí tối đi ngủ bố xếp chăn vào 1 góc như cái ổ là con tự động bò vào nằm ngoan như cún con vậy.
Quà sinh nhật con tròn 2 tuổi, bố háo hức mua nhà bóng cho con, nhưng con có mấy khi chơi một mình, hai đứa trẻ chui vào nhà bóng là nó đổ quay ra méo xẹo, thế mà thường xuyên 3 đứa chui chật níc trong đó, chả mấy cái nhà bóng đã chả còn. Thấy vậy bố lên mạng tìm mua một cái nhà lều kiểu như thế này cho con

Mất một thời gian để tính toán các giải pháp cho "ngôi nhà" đứng vững được, bố sẽ gắn ống nhựa làm khung để mẹ may vải bao quanh. Nhưng để đáp ứng tưng đây yêu cầu của bố:
- Linh hoạt, tháo gấp dễ dàng
- To rộng có thể chơi đựoc trên 5 đứa trẻ
- Thoáng đãng
- Có cửa ra vào và cửa sổ
- Dễ di chuyển chơi ở nhiều địa điểm khác nhau
- Giặt bằng máy giặt
...
Thế là mẹ nghĩ ngay tới việc may 1 chiếc màn (hihihi) 1m6x 1m8 đảm bảo hết các tiêu chuẩn kia,
Thật bõ công bố mẹ con rất thích "nhà" của mình. Các bạn của con cũng thế. Nhà mình ai cũng có khoảng không gian riêng, làm những điều mà mình thích thú để rồi lại có những phút giây bên nhau thật êm đềm hạnh phúc.
Đó là nhà của anh Gấu còn nhà của nàng Mun sẽ lãng mạn thế này này

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Em ơi (không đùa đâu) chị muốn may cái màn điệu, sang nhà chị bày bừa nhanh lên nào!!!

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template