23 thg 11, 2009

Ở riêng.

Mình có một bà mẹ rất hiện đại. Khi vừa tậu xe-tài xế cho mình xong thì "làm nhà" cho mình ra ở riêng. Để "xây" nhà cho mình mẹ phải gom góp mấy năm mới mua đủ nguyên vật liệu. Để "xây" nhà mẹ phải mời thêm bạn bè tới giúp. Mẹ "xây" nhà cho mình bằng nhiều tình yêu từ tận trong trái tim mẹ, nên ngôi nhà là điều gì đó thật kỳ diệu.

Nhà mình ở số 12345 phố kỳ diệu, có cả tên mình trước cửa nhà


Mẹ thật tâm lí xây nhà xong, mẹ trồng cả vạt hoa trước cửa nhà, gọi bạn cún tới ở cùng, việc chăm nom nhà cửa có cô tiên hồng quán xuyến.
Nhà mình phải đủ rộng để mời được nhiều bạn tới chơi
Cửa phải đủ to để chúng mình đứa đi ra đứa đi vào mà không đụng nhau


Lúc đầu mẹ còn mang nguyên cả đoàn xiếc biểu diễn trên mái nhà, nhưng các chú hề chỉ đến hôm khánh thành sau các chú đã dời đi nơi khác mất rồi.
Khi nào bạn rảnh rỗi ghé nhà mình chơi nhé, có bánh ngọt và mật ong đón bạn quanh năm.
Mật khẩu vào nhà là "bọ rùa, sâu béo" đó.

(Trình độ chụp ảnh của mẹ cứ gọi là nhất, mờ mờ ảo ảo, không bao giờ đầy đủ nguyên vẹn cả hình ảnh, mẹ gọi đó là nghệ thuật )

1 nhận xét:

Thuytien on 22:11 10/12/10 nói...

Oa,mô hình nhà này cho bé chơi thật là tuyệt vời. Đáng yêu thật đấy

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template