18 thg 1, 2010

Nhớ...


Cả tháng trời tự nhiên mình "dây" vào công việc của bạn Gấu, cứ đầu tắt mặt tối, từ sáng sớm đến tối khuya, lại đi lại suốt chả có thời gian ngó ngàng đến những em bé yêu yêu xinh xắn của mình. Mình nhớ cảm giác ngắm nghía các em, cầm các em trên tay và vẽ ra bao nhiêu hình ảnh, bao nhiêu thứ đồ xinh xắn. Tuần nào mình cũng bỏ chút thời gian ra để gấp gấp xếp xếp, vuốt ve từng em cho thẳng thớm vào nếp đều chằn chặn. "Ghét" bạn Gấu và công việc của bạn quá, phài đòi hỏi bạn trả lương cho mình thật cao mới bõ.


Nhớ, nhớ quá

Mỗi người có cách đo độ giàu có khác nhau, minh không phải là người ham vật chất, coi nhẹ tiền vàng hihi (kim cương có thích tí ti) mà giàu có với mình là có thật thật nhiều em bé yêu xinh này, đây chỉ là góc bé tí tài sản của mình thôi, chao ôi mình thật là giàu có...

3 nhận xét:

Bohemian on 23:56 19/1/10 nói...

Oi zoi vai va cac em thu' moc nay la o ddau the :x

A Mom and Her Transgender Daughter on 04:16 25/1/10 nói...

Sao có một dạo blog của bà ko nhận xét được cơ mà nhỉ?

Tôi cũng muốn hỏi là các em thú móc ở đâu ra thế :)

BBR on 17:39 3/2/10 nói...

Khi nào cầm quyển sewing calendar thì chắc sẽ bận rộn hơn vì có project hàng ngày. ha..ha.. mình được xem trộm của ai gửi cho ai đó rồi. BTW, chị gửi mấy cái giấy napkin giáng sinh hôm trước qua Buloong rồi nhé. Năm sau nhớ trả bài tui nghe cô.

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template