18 thg 1, 2010

Về thu xếp lại.



Năm nào cũng thế, cứ khi mùa thu tới chúng mình đều kéo nhau đi đâu đấy, có thể là đi về phía biển, lên núi, hay đi tới nơi nào có một khoảng không gian rộng rãi giữa thiên nhiên để ngồi - ngẫm nghĩ và thu xếp lại cuộc sống. Năm nay là một năm đặc biệt, chúng mình sống vội vã gấp gáp chạy đua với thời gian, lúc nào tớ cũng có cảm giác hoặc là căng quá hoặc là trống rỗng nên chả nghĩ được gì. Năm nay bạn vắng nhà chẳng thế đưa tớ đi đâu khi mùa thu tới. Đến tận cuối mùa đông tớ mới giật mình nghĩ ra,thế là chàng bé &tớ ôm bạn trong tim và đi về hướng biển. Chúng tớ ngồi cạnh nhau yên ả, thơm lừng hương cà phê sữa, nhớ bạn vô cùng. Có thật nhiều điều dở dang mùa thu trước mình đưa vào kế hoạch mà năm nay mình chưa thực hiện được, nhưng đều vì "lí do bất khả kháng" bạn nhỉ, như trong vận tải thì do bão tố, thiên tai thời tiết xấu, đắm tàu, nên tàu ko cập bến đúng thời hạn cũng chả kiện được bên vận tải bạn nhỉ, hihihi thế nên tớ chả trách cứ gì bạn đâu. Bạn là người rất hiểu tớ, nên mọi việc tớ làm đều có lí do và bạn luôn vui vẻ động viên tớ làm những điều mà mình thích,năm nay tớ và chàng bé quyết định thế này bạn nhé:
1. Những điều cơ bản từ ngày đầu tiên vẫn giữ nguyên không có gì thay đổi cả.Mãi mãi.
2. Bạn và chàng bé là ưu tiên đầu tiên số 1 của tớ.
3. Chàng bé lớn rồi phải đi học thôi.
4. Những công việc dở dang của bạn, tớ thay bạn làm tiếp trong thời gian bạn nghỉ phép nhé. (Nhưng chỉ kí giấy cho bạn nghỉ thêm 1 năm nữa thôi, ko có đứa nó sắp tranh chức trưởng phòng với bạn đó, mà bạn thì tham quyền cố vị lắm hihihi...)
5. Mặc định một ước mơ bạn nhé. (Bạn chả bảo vì ước mơ bé con của tớ mà biết bao buổi trưa bạn phải ăn mỳ gói, biết bao ngày bạn tự dọn nhà và giặt quần áo, đến chăm sóc con cũng đến tay bạn...để tớ có thời gian làm điều tớ thích nên ko vì lí do gì tớ được từ bỏ cả, tớ chỉ thật là tớ khi tớ gắn ước mơ này vào mình. Cảm ơn bạn, tớ cứ list vào đây nhé)
6. Bạn là người của gia đình, mà gia đình là bố mẹ anh chị em, năm nay mình dành nhiều thời gian hơn cho những người đã hy sinh thật nhiều cho mình bạn nhé
7. Bạn yêu tớ nhất, chàng bé cũng yêu tớ nhất. Nên số 7 là của tớ nhé, tớ sẽ mạnh khoẻ cả thể xác lẫn tinh thần để yêu thương lại 2 bạn, để bù đắp cho 2 bạn.
8.9.10....
đấy tạm thế đã, chàng bé của bạn lớn rồi trộm vía chững chạc, người lớn ghê mà càng lớn càng đanh đá bạn ạ. (chả biết giống ai, hihihi)
và chọn mỗi ngày một niềm vui bạn nhé,
đường còn dài, còn dài nhưng cứ đi cũng đến bạn ạ, chỉ cần chúng mình mãi được ở bên nhau là đủ. Tớ yêu các bạn.

5 nhận xét:

Bohemian on 23:54 19/1/10 nói...

:x yeu qua ddi mat hoi ba cua toi oi

A Mom and Her Transgender Daughter on 04:19 25/1/10 nói...

Ôi giời ơi đanh đá mà còn ko biết giống ai ư?
Hô hô
Chẳng phải dưn Hải Phoòng đới phỏng?
(Bà ơi đọc blog của bà hay thì rứt hay nhưng mà sao tôi cứ phải căng đầu căng óc suy luận ý, hức!)

A Mom and Her Transgender Daughter on 04:23 25/1/10 nói...

Đằng ấy ơi chàng nhớn đi đâu thía? Đấy, đọc mà chẳng hỉu rì cứ phải đoán già đoán non lại còn sai bét!

Bobo on 08:39 28/1/10 nói...

Ôm 1 cái thật chặt nào,rồi mọi việc sẽ tốt đẹp cả thôi.Thơm thơm chàng bé nào :x :x :x

NG family on 12:20 2/2/10 nói...

Thanks những cô gái của tôi nhé. Yêu các bạn cực kỳ.
Mụ 3T à mụ chẳng gạ tôi viết truyện xuất bản là gì, truyện mà đọc xong người đọc mãi chả hiểu gì "độc giả" mới nhớ mới trăn trở về "tác phẩm", hihi thế nó mới "sâu sắc", chứ có như mấy chuyện văn mới bây giờ chưa đọc đã hiểu hết chán chết mụ nhỉ.

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template