27 thg 7, 2010

3months


Hôm trước mình vào blog của bạn, trong vườn hoa, có một bông hoa đẹp đã bị lãng quên 3 tháng.
3 tháng cũng là khoảng thời gian chúng mình xa nhau, là khoảng thời gian mình rời bỏ 1 nơi không thuộc về mình khi ko có bạn để đến một nơi mới ấm áp và bình yên. Đôi lúc mình cũng nghĩ về cái gọi là sự chạy trốn, chạy trốn khỏi điều gì? khi mình luôn mang nó trong tim, nặng trĩu yêu thương.

Mọi cái chỉ là tạm thời bạn nhỉ, mọi khó khăn rồi sẽ qua, chúng mình đã tha thiết và chân thành thế mà. 3 tháng 3 đứa mình ở 3 nơi khác nhau, mới thấy thấm thía "home is where the heart is". 3 tháng mình cuống cuống giữa những chuyến đi, vội vàng, nửa đêm mở mắt ra đã ở một nơi. 3 tháng cũng có lúc mình phải ngoan và chăm sóc mình như cách 2 bạn vẫn làm cho mình. 3 tháng ở một nơi có một khoảng không gian bếp mà mình đã yêu, có một ô cửa sổ nhìn ra đường, có cái ban công bé tí xíu mình ngồi đọc sách, có nhà tắm thơm tho, có một "tình yêu" yêu chiều mình đến độ buồn cười giúp mình đi qua mọi nhớ nhung, chênh vênh để mình có thể làm thêm nhiều điều và giữ mãi niềm kiên định trong suốt cuộc đời này.
3 tháng mình quay lại trường học, có thêm vài người bạn, tíu tít với bài tập về nhà, thi cử....
3 tháng cho một sự khởi đầu tuy còn nhiều vấn đề nhưng cơ bản là thành công, là tình cảm và sự gắn bó mới, là cách làm việc mới lại ồn ào và đam mê
Mình biết ơn vô cùng rằng đâu đó trong cuộc sống này có thật nhiều trìu mến dành riêng mình, để bất cứ khi nào ngoảnh đầu nhìn lại cũng thấy yêu thương, cũng vững tin mà bước tiếp.....

2 nhận xét:

Tom+Tit on 11:00 27/7/10 nói...

...........
:x

Bohemian on 14:29 28/7/10 nói...

Viết từ hồi nào mà mình chưa đọc nhể hí hí, yêu yêu

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template