27 thg 7, 2010

Trà ruồi và bánh dâu

Bánh dâu - quà tặng bạn hâm đơ tỉ độ yêu quý.
Gần tới sinh nhật bạn cứ muốn tự tay làm một món quà ỏn ẻn hỏi "có thích bánh gato ko?" -"có" "bánh như thế nào?"- "socola"- "có hoa quả ko?" "có" "quả gì?" "quả gì chua chua "" kiwi, xoài, cam, nhất định có quả dâu tây" - "ừ, có quả dâu"
Đúng là cầu được ước thấy nhé, design theo đúng ý bạn hihi. , làm xong hỉ hả lắm, năm nào đến ngày cũng có bánh gato của mình nhé. Nhìn nghiêng nó thế này
Trà..."ruồi" (mượn hình nhé )tại ăn bánh và uống trà là "thú vui tao nhã" hihi
tại khi mình đang hí húi thêu tranh này cho mình, bạn bảo tặng bạn à? chắc chắn là thêu tặng bạn, mình ừ tặng bạn, bạn hí hửng dành lấy "để mình thử thêu con ruồi nhé" - "ko, con ong bạn ạ" - "con ruồi, đây đích thị là con ruồi" - "ừ trà này dành cho bạn nên là trà ruồi cũng được, còn của mình phải là trà mật ong cơ"
Mình thêu thành "tea for friends"
Bạn bảo sau này chúng mình già, già ơi là già bạn thì móm, mình thì dùng răng giả thi thoảng uống "trà ruồi" với nhau nhé. Mình cũng ừ, cũng mong dành cho nhau những tình cảm quý mến đến lúc "già ơi là già".


2 nhận xét:

Bohemian on 14:31 28/7/10 nói...

Thích cái này vô cùng, và định bon chen cái DIM kia đây :D

Nặc danh nói...

ko, được phép thích 1 cái khác đó. Này bạn, bạn thích bánh gato như thế nào? hihi cái dim thì yêu lắm ý làm đi.

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template