6 thg 8, 2010

Ra biển.....mùa đông.


Các bạn mấy hôm nay cứ í éo rủ rê chúng mình đi biển, nhưng các bạn không biết là nhà mình cả ba đứa đều hâm giống nhau chỉ thích đi biển mùa đông. Nhớ như in khi gió mùa đông bắc tràn về, áo khoác dày sụ đưa nhau ra biển. Chồng bảo thích biển mùa đông vì vắng vẻ cứ y như biển là của nhà mình, hít căng lồng ngực mùi gío biển, ăn ngao nướng mực nướng súyt xoa cũng thấy khác lắm. Mùa đông nên chồng có thể đưa vợ vào ngủ ở nhà của vua Bảo đại, có thể dắt vợ lên lưng chừng đồi và để con bò lổm ngổm dưói những tán cây to. Sáng mở mắt ra đi đón bình mình mùa đông ở biển cũng thật đặc biệt, tiếng sóng cũng yên ả hơn nhiều.

Có lần vợ chồng mỗi người một quyển sách hay, thơm lừng trà mật ong và bánh biscuit, con nằm ngủ thảnh thơi giữa rừng phi lao, thấy cuộc đời sung sướng yên bình lạ. Có những tháng ngày đẹp đẽ, yên ả sẽ được giữ mãi trong tim và theo suốt cả cuộc đời này...


Nên cứ mùa đông là chúng mình ra biển, còn mùa hè nếu ra biển thì gọi là gì nhỉ? gọi là đi bơi mùa hè chứ sao. ....(sẽ có ở phần sau)

2 nhận xét:

Móng Rồng on 15:15 6/8/10 nói...

Tôi cũng thích biển vào mùa đông bà ạ, rất lãng mạn và thanh bình, đứng trước biển gió thổi tung áo, tung khăn mà vẫn không thấy lạnh. Giờ vẫn mơ đến mùa đông để ra biển.

Bohemian on 20:13 7/8/10 nói...

Thương không biêt cất vào đâu nữa :(....

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template