17 thg 8, 2010

Thứ tư ngày 17.8




( hình chỉ mang tính minh hoạ)
Nhận được món quà của mẹ, sướng tả tơi chưa biết đến khi nào mới phân loại, cắt mẫu lưu và scan xong "đống quà" đó, chủ đề của món quà có màu xanh biển nên chọn mẫu này tượng trưng.
Mẹ thì cứ thắc mắc con làm gì với từng ấy "quà" , con làm nhiều nhiều thứ yêu yêu mẹ ạ cho ước mơ bé tí của con. Ừ nhưng mẹ thấy con chọn nhiều quá 50 kg "quà" đấy, "ối trời, con tưởng ít cơ, thôi mẹ cứ gửi tạm "quà" cho con nhé, con sẽ về chọn lại sau vậy. "Tạm" của con cũng gần 30kg, chỉ bằng 1/10 số con lựa để riêng ra thôi. Mẹ cứ cằn nhằn sợ con bày bừa quá thể nên chỉ tặng có thế. Đó là mẹ không nhớ đó thôi, thời bao cấp con bé tíu xíu toàn tự chơi trong ngập "đống quà" của mẹ, với lại "con nhà tông không giống lông thì giống cánh" con giống mẹ chỉ bằng tí xíu cái lông tơ mà lúc nào cũng chỉ mong ngập trong "đống quà" của mẹ. Mẹ còn hứa tất cả "đống quà" đấy là để dành con, vì có bán ...cũng chẳng ai mua, mà có con gái mẹ tha thiết cuồng nhiệt. Còn dặn đi dặn lại mẹ đừng cho ai mẹ nhé. Đúng đã là cái bòn lại tham ơi là tham. Cảm ơn mẹ biết bao, yêu mẹ nhất quả địa cầu.
Liếc nhanh món quà gom trong 3bọc
46mảnh = 46m = 8kg
50 mảnh = 53.5m = 12kg
44 mảnh = 44.4m = 8.9kg
Tổng cộng 143m = 30kg

Nếu bạn là người đam mê vải vóc đã khi nào bạn nhận được "món quà" nhỏ (so với mẹ tớ) như thế chưa, ối trời ơi tớ sung sướng quá.

8 nhận xét:

Dã Quỳ on 03:03 18/8/10 nói...

Sao mà ghen tỵ thế này !!!

Móc hoa móc hoét :D on 07:16 18/8/10 nói...

...Yêu lây sang cả mẹ cậu đấy! :x

Bobo on 15:42 18/8/10 nói...

Sướng thế không biết :x

NG family on 02:12 20/8/10 nói...

Sướng lắm í, hihi. Tớ mong được "chia sẻ" tình yêu của mẹ tớ cho các bạn, vì nhiều lắm lắm. Tớ sẽ chụp ảnh nhé. Đợt này toàn tình yêu kẻ màu xanh biển thôi. Hy vọng "tình yêu" của mẹ tớ hiện diện trong nhà các bạn bởi tình yêu gia đình chúng mình. hihi

Móng Rồng on 10:57 20/8/10 nói...

Ối giời, đúng là quá GATO, đến mức không thể nói gì thêm được nữa, hôm nào cho tớ sang sờ vào đống của nả ấy nhé!

Nặc danh nói...

Chị thì không được sờ nhưng chị "bắt" chia sẻ!!!!!!!

Bobo on 17:40 20/8/10 nói...

Hic, đang thèm ca rô màu xanh biển để may rèm cửa đến phát rồ.

Nặc danh nói...

HMai: chị nè, hôm nay mới mò thấy blog của em. Em còn nhớ cái đống PC 9 chị mua từ năm ngoái không ? chị đang làm - xắp ra thành phẩm - mới lạ mà đẹp ghê em ơi. cám ơn em nhé. Tiên thể 8 tiếp : show vải đi - nhìn caro thèm chết đi được

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template