31 thg 8, 2010

Đi hiệu sách và nhớ em. 31/8


2/9 sắp đến rồi, chị chả chuẩn bị gì "một ngày như mọi ngày" có khác là không phải đến văn phòng và chả có kế hoạch gặp gỡ bạn bè , đi làm về tạt qua hiệu sách nhặt vài quyển tranh thủ lúc nào đó bạn Gấu ngủ thì đọc cho ngày 2/9 của mình có gì bình yên và thú vị. Đi vòng góc đường Ngô quyền ra Đinh lễ chị nhớ em, thương em lắm, thương đến độ muốn khóc mà không thể khóc được, niềm thương mến cứ nhẹ như khói quấn lấy chị mà cay xè em ạ. Hôm trước đọc mail em xong chị "giận" ghê người cơ,muốn mắng em 1 trận té tát sao em cứ cố chịu đựng thế hả? chị chả thích tẹo nào, chị thích em được làm điều mình muốn, thích em cười hớn hở, thích em lúc nào cũng "enjoy your life", thích ngắm em vẫy vùng trong nước biển. ..Và thời điểm này chị không đồng ý việc em khóc tẹo nào đâu, khóc để làm gì? em mạnh mẽ thế nghị lực thế mà. Em ạ, chả có từ "chịu đựng" trong từ điển cá nhân chúng ta , mà sẽ là "hoà nhập&thích nghi" . Ối trời chị đang lảm nhảm gì đó nhỉ? Chỉ là chị đi hiệu sách và nhón tay 2 quyển như ở trên đó em. Tặng em một quyển. À, hôm qua có bạn tốt bụng gửi tặng chị bó hoa oải hương bé tíu xíu nên bây giờ "cái mũi chị đang thơm mùi oải hương" đây này. Chị đang làm vài thứ xinh xẻo cho bó hoa oải hương em ạ. Em cứ đọc quyển này đi, khi nào đọc xong chị dắt em vào lò ăn bánh mỳ nóng nhưng mấy hôm nay thời tiết oi nồng chả thích tí nào, hẹn hò em khi nào trời lạnh.

Đọc một đoạn cùng em nhé:
"Quẹt một ít kem đông vào dao ăn, mùi kem béo thơm làm chảy nước miếng. Miếng bánh scone bổ đôi được phết kem đông nhìn ngon không thể tả, cắn một miếng- cái béo ngậy của kem tươi, cái mềm ấm của bánh kèm theo cái hơi đăng đắng của ngụm trà chắc chắn sẽ làm dậy lên trong bạn tình yêu đồng quê với những mái nhà tranh lúp xúp như tai nấm mũm mĩm, những con bò khoang trắng đen gặm cỏ trên những cánh đồng xanh mướt trải dài ngút mắt." (Trích hôm nay có trà kem)

Và phủ thêm kem tươi béo ngậy lên cuộc sống của em bởi một cái tai nấm XINH mũm mĩm nhé. Thế ở đây đứa nào sẽ là có khoang trắng đen nhể hihihi (chắc chắn em đang cười khi đọc dòng này đấy.)
p/s: yêu thương em nhé.


2 nhận xét:

Bohemian on 04:03 1/9/10 nói...

Chả nhẽ mình vào đây gọi chị xưng em, thì hóa ra... mình lại không phải đang "enjoy life" à :D, :x :x

Bohemian on 04:03 1/9/10 nói...

Nghe title đã thèm, thèm ghê gớm, yêu ghê gớm :x

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template