9 thg 9, 2009

Chăm chỉ và nghịch ngợm.



Con trai mẹ rất chăm chỉ và thích làm việc nhà. Buổi sáng ngủ dậy đi tắm biết lấy chậu, lấy chanh, tự cởi quần áo và ngồi vào chậu. Buổi trưa bà đi chợ về biết lấy rổ sắp xếp đồ vào rổ từng thứ 1. Buổi chiều ông dọn dẹp biết lấy xô vặn nước và que lau nhà.
Nhưng con cũng thích khám phá và tự sáng tạo mọi thứ theo cách riêng mình. Con có thể cho nhiều thứ vào chậu tắm kể cả gấu bông và bình nước lọc. Rau cỏ của bà con nhặt sạch sẽ cả rễ cả ngọn vào 1 rổ. Con lau sân cho ông, vì con ko thể vắt khô nên kéo nước ướt sũng nhà.
Hôm trước mẹ dọn dẹp ngăn tủ đồ hàng của mẹ, con ngồi chơi bên cạnh chỉ chơi những thứ mẹ đồng ý, rồi mẹ có việc đứng lên con "giúp" mẹ làm nốt. Đống chỉ DMC mua về chưa quấn hết vào bobin, con giúp mẹ tháo 2 cái nilon trong con chỉ ra, rồi con xếp gọn gàng cái phần tháo ra í vào hộp. Lúc mẹ vào rất rất nhiều con chỉ của mẹ đã sạch sẽ.Bây giờ có nguyên 1 hộp chỉ mà ko có code, huhuhu. Mà mỗi ngày độ chăm chỉ tăng lên, tỉ lệ thuận cấp nhân với tính nghịch ngợm.
Yêu con trai tôi đến ngất xỉu.



2 nhận xét:

A Mom and Her Transgender Daughter on 00:37 26/9/09 nói...

Đọc văn của bà tôi cứ liên tưởng đến em Buloong... Tôi nghĩ (nghiêm túc 100%) bà có thể tích cóp ý tưởng để viết một cái gì đó "xuất bản được" - tôi sẽ xung phong làm khách hàng đầu tiên!

NG family on 10:14 27/9/09 nói...

Cảm ơn mụ cứ nói quá thế, hì hì. Nếu điều đó xảy ra, bản đầu tiên đẹp lung linh sẽ yêu mến kính tặng. (Vụ hàkin ầm ĩ một thời các bạn tôi cứ xui làm 1 quả "chuyện tình HN" kiểu gì cũng gây scadal dù cái lão tổng biên tập lại không phải nhân vật chính đã dễ dãi cấp phép nhưng việc hầu hạ dạ vâng lão và tiền nhiệm của lão khiến tôi chả còn tâm trí và sức lực nghĩ tới việc gì nữa.)

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template