18 thg 9, 2009

cuộc đời mình như chiếc thuyền nan


Bỏ qua những lo toan vụn vặt cuộc sống, có hai kẻ nhảy nhót múa may cùng qua Tokyo thăm chị Y&M, cùng làm 2 găngxtơ, ăn cơm cà ri cho thêm béo phì và xem anh gấu đấu bò, cho em mun qua monaco shopping,

(tiếc là máy quay đang bị hỏng ko sẽ có video hot nhất you tube bây giờ)

nào những em bé của mẹ chúng mình chèo thuyền nan đi khắp thế giới nha.

và kỉ niệm tuổi thơ con sẽ là câu hát "tính tính tình tang tang tang, cuộc đời mình là chiếc thuyền nan, trôi nó trôi bồng bềnh" cứ ngân vang ngân mãi...
http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Chiec-Thuyen-Nan-Luong-Bich-Huu.IWZA6UFD.html

Chiếc Thuyền NanSáng tác: Hồ Tấn Vinh, Minh LươngCa sĩ: :: ::Tính tính tính tình tang tang tang Cuộc đời mình như chiếc thuyền nan Trôi nó trôi bềnh bồng 1. Ði tới Tô-Ky-Ô Mình xách tay chiếc dù Mặc áo ki-mô-nô Tô-Ky-Ô Tô-Ky-Ô Dù là dù với ki-mô-nô (ÐK) 2. Ði tới Chi-ca-gô Mình bắt tay găng-xtơ Cười với anh Charlot Chicago, Chicago Cười là cười với anh Charlot (ÐK) 3. Ði tớ Ka-ra-chi Mình muốn thêm béo phì Thì đớp cơm cà ri Ka-ra-chi, Ka-ra-chi Phì là phì với cơm cà ri (ÐK) 4. Ði tới Mê-xi-cô Mình thấy anh đấu bò Ðội nón som-bré-ro Mêxicô, Mexicô Bò là bò với som-bré-ro (ÐK) 5. Ði tới Mônacô Mình muốn mau hết tiền Thì ghé Monte Carlo Monaco, Monaco Tiền là tiền với Monte Carlo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template