8 thg 9, 2009

Bé và môi trường.

Con trai mẹ ăn uống tèm lem, lại thích ăn vặt, khi ăn mẹ toàn phải bảo "Gấu, lau miệng, lau tay đi con" mà con mẹ thì nghịch ngợm chả mấy hết veo hộp giấy, còn làm hộp giấy xinh xắn biến dạng méo mó - nhất thiết phải có 1 hộp giấy cho con,

Từ ngày biết bạn, tớ mới lờ mờ hiểu khái niệm "môi trường", tớ ngưỡng mộ bạn lắm trong khi tớ chỉ có ước mơ cỏn con xoay quanh bản thân tớ, bạn có ước mơ thật lớn lao. Tớ biết rón rén tái sử dụng , tiết kiệm triệt để nhiều nguồn nguyên liệu.. hì hì
Từ (1) &(2) tớ có cái này

Hộp sữa bột dùng hết , sơn trắng, dán napkin... "hôm nay gấu tổ chức tiệc"

có các bạn đến chơi



Từ mai con sẽ chỉ dùng giấy trong hộp giấy của mình thôi nhé.


Bonus thêm cho bé quyển sách này nhé

Bé sẽ học nhiều điều thật hay



chi tiết là:


Mẹ sẽ cùng bé đọc sách, và dạy bé những bài học đầu tiên nhé.

1 nhận xét:

Bohemian on 07:50 9/9/09 nói...

Co phai quyen sach ddinh...tang minh 1 quyen ko the he'e', ddep ba oi :x :x

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template