18 thg 4, 2011

Tình yêu của bố.


...là chục trứng gà ta bố gửi lên cho. Thương bố, lúc nào cũng lo con gái ở xứ người thiếu thốn, lúc nào cũng lo chểnh mảng ăn uống, lúc nào cũng thương con vất vả. Nhìn gói trứng của bố thật buồn cười, chắc chắn cầm tung tẩy, để tung tẩy cũng ko lo vỡ vì bố đã là bộ đội Trường sơn mà, bố gói gém đồ đạc chặt chẽ và rất đẹp. Thương bố, đổ hết những bao thuốc còn lại ra để lấy cái vỏ gói trứng cho con. Tần ngần cầm gói trứng không nỡ bóc ra ăn, gọi điện cho bố, bố đang làm gì đấy? con thương bố. Bố: cảm ơn, về mấy ngày làm tung tóe cái bếp của tôi, chả ngoan bằng một phần Khánh Bảo. Bố là thế đấy, mà thương Bố nhất.
18/4/2011

6 nhận xét:

Swallow on 15:20 18/4/11 nói...

thương thật chị nhỉ! lớn như vậy rồi mà bố vẫn cứ lo! :)

NG family on 16:14 18/4/11 nói...

"Chị em mình" bằng tuổi, con khỉ, bố mình cũng suốt ngày vin vào thế để thương. Nên mình làm gì, quyết định gì cũng nghĩ cho Bố mẹ đầu tiên. Mình có thể chịu được, chứ Bố mẹ mình đều già rồi, bạn nhỉ? hihi

Móng Rồng on 22:39 18/4/11 nói...

Bạn G nghĩ giống bạn đang ở Sing, còn tớ thì ích kỷ, lúc nào cũng nghĩ về mình trước, Bố Mẹ tớ sẽ hạnh phúc khi thấy tớ hạnh phúc, hihi.
À, mà Bố tớ cũng là bộ đội Trường Sơn đấy!

mẹ Gấu mun nói...

Tại nghĩ Bố mẹ mình già rồi, thích gì mà mình có thể là mình chiều hết. Chứ bố mẹ nào cũng mong con cái hạnh phúc mà. (Mình với bạn ở Sing buồn cười lắm, chat yh mà cùng giải quyết hoặc nhận xét 1 chuyện gì y như đứa nói trước nói sau 1 câu y chang nhau.)nó sắp về rồi off nhé.

Swallow on 18:24 19/4/11 nói...

vậy là mẹ Gấu mun cũng tuổi con khỉ, hihi... Canh Thân. À, mẹ Bim cũng vậy hay khác nhỉ! :)

Nặc danh nói...

Rặt một lũ khỉ cả, hihi.

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template