20 thg 2, 2010

Planning.


Chỉ còn vẻn vẹn 8 ngày nữa là hết tháng, tớ sẽ đi làm - một công việc rất happy mà lúc trước bạn Nam xui tớ nghỉ việc để chuyển sang làm Ceo ở một cty có cả thảy 2 nhân viên (hihi). Tớ sẽ vắng nhà từ 7.30am mỗi sáng và trở về nhà sau 6.pm. Tớ sẽ không có nhiều thời gian dành cho hai bạn yêu quí của tớ, nên chúng mình phải tranh thủ nhé. Các bạn phải ngoan và thực hiện tốt mọi việc mà tớ phân công (đương nhiên tớ đi làm ko có nghĩa là cái chức CEO mấy năm nay tớ nhường cho đứa khác.) Cái list to do tớ vẫn dán ở tủ lạnh nhé hai bạn, tớ phân công thế này

a. Bạn Gấu: đi học đầy đủ và đúng giờ. Hoàn thành tốt việc học ở trường. Làm việc nhà sau giờ học: phụ ông dọn dẹp nhà cửa, dọn đồ chơi, làm các việc do ông ngoại giao. Chăm sóc ông bà ngoại thay mẹ của bạn Gấu. Tự xúc cơm vào bữa tối. Tự lên giường ngủ sau 9pm. Tham gia các hoạt động ngoại khoá cuối tuần" trồng cây, nuôi gà (tớ sẽ tặng bạn vài con gà con trong ngày sinh nhật tớ) đi nhà bóng, mùa hè tới sẽ được đi đá bóng 30phút buổi chiều. tắm biển& tham gia khoá học bơi do ông ngoại đào tạo tiếp chương trình của bạn Nam. Tập đi xe đạp. Học nốt việc phân loại và gấp quần áo của mình. Chuyển sang sữa tươi toàn tập. Hoàn thành vài chương trình tiêm chủng. Về quê, thăm hỏi họ hàng. Học tô màu. Học thêm vài kỹ năng sống. ... tạm thế

2. Bạn Nam: Bạn có rất nhiều việc phải làm, tớ cũng sẽ lên lịch hàng ngày cho bạn, với bạn phải là "must to do" chứ ko đơn giản "list to do" như bạn Gấu đâu. Mọi việc tớ đều bắt buộc bạn phải nỗ lực hết sức mình, vì bây giờ tất cả chỉ là nỗ lực của bạn. Mà tớ tin rằng trong số những người mà tớ biết ko ai có được nghị lực mãnh liệt như bạn, bạn sẽ thành công bạn ạ vì bạn là người chưa bao giờ bỏ cuộc. Chúng mình vẫn cùng nhau làm những điều trước đây nhé: đọc sách, tớ sẽ đọc những quyển sách bạn thích cùng bạn mỗi ngày, tớ sẽ trao đổi các thông tin về công việc tớ làm cho bạn nghe, cà phê cuối tuần, thăm hỏi họ hàng, mời bạn bè tới nhà chơi, đi nghỉ đc không bạn ?(chuyến đi phan thiết bạn đặt tour vẫn còn trong sổ tay của tớ),

3. Thủ trưởng của hai bạn : tớ là CEO của tổ chức cũng tạm giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị nên tớ là lãnh đạo cao nhất, tớ tự đưa ra chiến lược, lập kế hoạch, triển khai thực hiện và kiểm tra, đánh giá điều chỉnh -mọi vấn đề chỉ là các bạn hãy làm tròn công việc mà tớ giao phó (hà hà từ trước đến nay chưa có bạn nào tranh chức của mình)

Chúc các bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Phần thưởng dành cho các bạn sẽ thật là lớn lao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

candy land by GAU&MEOMUN Copyright © 2009 Cookiez is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template